Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ರಜೆಯ ಮೇಲೆ ಹೋಗಲು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ಹಾಕಲು ಎಷ್ಟು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ

ಸ್ವಯಂ

ಓದುಗರು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ವಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಈಗಾಗಲೇ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದರೆ, ಹಣದುಬ್ಬರವು ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕಪಾಟಿನಲ್ಲಿ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕಟ್ಟಬೇಕು, ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಬೇಕು, ಏಕೆಂದರೆ ಕಾರನ್ನು ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹಾಕುವ ಬೆಲೆಗಳು ಸರಾಸರಿ ಸಂಬಳವನ್ನು ಮೀರಬಹುದಾದ ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಏರಿಳಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ (ಟೈರ್ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾದರೆ $ 150,000, ಫ್ರಂಟ್ ಎಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರೀಟಚಿಂಗ್ ಅಥವಾ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಮರೆಯಬಾರದು, ಇದಕ್ಕೆ ನಾವು ಕಡ್ಡಾಯ ತಾಂತ್ರಿಕ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು (RTO) ಸೇರಿಸಬೇಕು, ಇದರ ಬೆಲೆ $6,000

ಸಹಜವಾಗಿ, ಬೆಲೆಗಳು ಮಾದರಿ, ಶ್ರೇಣಿ ಮತ್ತು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾದ ಬಿಡಿ ಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ಟೈರ್‌ಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, $137,500 ಮತ್ತು $258,500 ನಡುವಿನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಕಳಿಸುವ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ವೆಚ್ಚಗಳು.

"ಬಜೆಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತುಂಬಾ ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ವಾಹನಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಡಿಭಾಗಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳಿವೆ" ಎಂದು ರೊಸಾರಿಯೊದ ಮ್ಯಾಕ್ರೋಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಉದ್ಯೋಗಿ ಮಾರ್ಟಿನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಕಾರುಗಳ ಮೇಲೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಡಿಮೆ ಶ್ರೇಣಿಯ ಕಾರ್‌ಗಾಗಿ ಜೋಡಣೆ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಕಿಟ್‌ಗೆ $6,500 ವೆಚ್ಚವಾಗಬಹುದು, ಆದರೆ ಮಧ್ಯಮ-ಶ್ರೇಣಿಯ ಅಥವಾ ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ವಾಹನ ಅಥವಾ ಪಿಕ್ ಅಪ್ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅದು $8,500 ವರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಬಹುಶಃ ಚಾಲಕನು ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕೆಲವು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿರುವ ಆ ಕಾರು ಬ್ರೇಕ್ ಪ್ಯಾಡ್ ಮತ್ತು ಡಿಸ್ಕ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಪಿಕಪ್ ಮತ್ತು ಡಿಸ್ಕ್ ಸೆಟ್ $35,000 ಮತ್ತು $60,000 ನಡುವೆ ಇರುತ್ತದೆ.

"ಮುಂಭಾಗದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, $ 40,000 ಮತ್ತು $ 70,000 ನಡುವೆ ವೆಚ್ಚವಾಗುವ ಶಾಕ್ ಅಬ್ಸಾರ್ಬರ್‌ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ," ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ತೈಲ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಫಿಲ್ಟರ್‌ಗಳು, ಇದು ಕಾರ್ ಎಂಜಿನ್ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ತೈಲ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ $15,000 ಮತ್ತು $20,000 ನಡುವೆ ಇರುತ್ತದೆ.

ಇದು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು ಅನಿಸದಿದ್ದರೆ, ಬರುತ್ತಿರುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಟೈರ್‌ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಯೇ ಬಜೆಟ್ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು "ಟೈರ್‌ಗಳು ವರ್ಷದ ಕೇಂದ್ರ ಸಂಚಿಕೆಯಾಗಿತ್ತು ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಳತೆಗಳ ಕೊರತೆಯಿದೆ, ಇದು ಡ್ರ್ಯಾಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ" ಎಂದು ಮಾರ್ಟಿನ್ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಈ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ "ಒಂದು ವರ್ಷದ ಬೇಡಿಕೆಯು ಪ್ರಚಂಡವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಮದುಗಳ ಮೇಲಿನ ನಿರ್ಬಂಧ ಮತ್ತು ಒಕ್ಕೂಟದ ಸಂಘರ್ಷದ ನಡುವೆ ಅದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚಗಳು ನಿಜವಲ್ಲ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಬೇಕು. ವಲಯದ ಕಾರ್ಮಿಕರ ಮುಷ್ಕರದ ಜವಾಬ್ದಾರಿ".

ಅಂತೆಯೇ, ಬೆಲೆಗಳು ಛಾವಣಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋದವು ಮತ್ತು ವಾಹನ ಚಾಲಕರು ಬಹಳಷ್ಟು ಬಳಸಿದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದರ ವೆಚ್ಚದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅವರು ಟೈರ್‌ಗಳ ಉಪಯುಕ್ತ ಜೀವನವನ್ನು ಹಿಂಡುತ್ತಾರೆ.

ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ರೆನಾಲ್ಟ್ ಕ್ಲಿಯೊಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತವಾದ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ವಿವರಗಳು $35,000 ವೆಚ್ಚವಾಗಬಹುದು, ಆದರೆ ದೊಡ್ಡ ವಾಹನ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಚೆವ್ರೊಲೆಟ್ ಕ್ರೂಜ್, ಫೋರ್ಡ್ ಫೋಕಸ್ ಅಥವಾ ಪಿಯುಗಿಯೊ 408, ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ಬೆಲೆ ಟೈರ್ $100,000 ಕ್ರಮದಲ್ಲಿದೆ. "ಕವರ್‌ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನೀವು $ 200,000 ಮತ್ತು $ 400,000 ನಡುವೆ ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಕಾರಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ವಲಯಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. "ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೇವೆ: ಮುಂಭಾಗದ ತುದಿ, ದೀಪಗಳು, ದ್ರವಗಳು (ಶೀತಕ, ಹೈಡ್ರಾಲಿಕ್ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್, ಬ್ರೇಕ್ಗಳು, ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಬಾಕ್ಸ್ ಎಣ್ಣೆ), ಹವಾನಿಯಂತ್ರಣ, ಬೆಲ್ಟ್ಗಳ ಸ್ಥಿತಿ, ಸ್ಪಾರ್ಕ್ ಪ್ಲಗ್ಗಳು," ರೊಸಾರಿಯೊದ ದಕ್ಷಿಣದ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ನಿಕೋಲಾಸ್ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಿನ್ನಡೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸದಂತೆ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು. ಇದಕ್ಕೆ ನಾವು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಲ್ಲಿ, RTO ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕು, ಅದರ ವೆಚ್ಚವು ರೊಸಾರಿಯೊ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಅನುಮೋದಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಲ್ಲಿ $6,000 ಕ್ಕೆ ಏರಿತು.

Post a Comment for "ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ರಜೆಯ ಮೇಲೆ ಹೋಗಲು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ಹಾಕಲು ಎಷ್ಟು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ"