Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕ: ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಓಮ್ನಿಚಾನಲ್ ಏಕೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ

ವಿಷಯ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ

ದೇಶದಲ್ಲಿ 40 ವರ್ಷಗಳ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಟೆಲಿಫೋನಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಂಚ್‌ಮಾರ್ಕ್ ಕಂಪನಿಯಾದ ಮಿರ್ಗೊರ್, ನಾಳೆ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಮಾಡುವ ಆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಮಿರ್ಗರ್ ಟಾಕ್ಸ್‌ನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ಭವಿಷ್ಯದ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಂದರೆ, ಸ್ಟೋರ್ಸ್ 3.0 ಅನ್ನು ಯಾವುದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ.

ಮಿರ್ಗೊರ್‌ನ ವಾಣಿಜ್ಯ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಫರ್ನಾಂಡೊ ಮಕ್ವಿಯೆರಾ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್ ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ, ಉರುಗ್ವೆ ಮತ್ತು ಪರಾಗ್ವೆ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಬ್ರೂನೋ ಡ್ರೊಬೆಟಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದವು ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಮರುಸಂರಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ.

ಈ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಕ್ಲೈಂಟ್‌ಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಲು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿನ ಮುಖ್ಯ ಆವಿಷ್ಕಾರವು ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿರುವುದು ಎಂದು ಮ್ಯಾಕ್ವಿಯೆರಾ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. "ವಿಶ್ವದ ಅನೇಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು, ದೊಡ್ಡವರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಉದ್ಯಮಿಗಳವರೆಗೆ, ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ಚಾನಲ್‌ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪಿಲ್ಲರಿಟಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಬರಲು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಕಾಯುವ ಮಾದರಿಯು ಮುರಿದುಹೋಗಿದೆ, ”ಎಂದು ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್ ಮತ್ತು ಡಿಗ್ಗಿಟ್‌ನ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಆನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್‌ನ ಉಸ್ತುವಾರಿ ವಹಿಸಿರುವ ಮ್ಯಾಕ್ವಿಯೆರಾ ವಿವರಿಸಿದರು.

"ಗ್ರಾಹಕರು ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಧ್ವನಿ, ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ, ಹಾಗೆಯೇ ಅವರ ಅನುಸರಣೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆ, ಇದು ನಮಗೆ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಈ ಹೊಸ ಮಾದರಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಪಾಪ್ ಅಪ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗಳು, ಅಂದರೆ, ಚೌಕಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸೀಮಿತ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಇರುವ ಮೊಬೈಲ್ ಸ್ಥಳಗಳು ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು. "ಅವು ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಬಹಳ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಕೆಲವು ಸಂಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು.

ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ನಂತರ, ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರದ ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣವು ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯಾಯಿತು, ಆದರೆ ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಮಿರ್ಗೋರ್ ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಓಮ್ನಿಚಾನೆಲ್‌ನ ಪ್ರವರ್ತಕರಾಗಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿದ್ದರು. ಇದರರ್ಥ ಭೌತಿಕ ಮಳಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಳಿಗೆಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪೂರಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ. "ಎರಡೂ ಕ್ಲೈಂಟ್‌ಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸ್ಥಳಗಳಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಸರಳವಾದ ಅಂಶಗಳಾಗಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಮಕ್ವಿಯೆರಾ ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರಣ, ಈಗ ಕೆಲವು ಸಮಯದಿಂದ, ಖರೀದಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಂದು ಚಾನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

“ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮನೆಯಿಂದ, ಬೀದಿಯಿಂದ, ಸುರಂಗಮಾರ್ಗದಿಂದ, PC ಅಥವಾ ಸೆಲ್ ಫೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಸಲಹೆ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಖರೀದಿಸಲು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ: ಅವನು ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಸಲಹೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸುತ್ತಾನೆ” ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು.

ಅವರ ಪಾಲಿಗೆ, ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್ ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ, ಉರುಗ್ವೆ ಮತ್ತು ಪರಾಗ್ವೆ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು, ಕಂಪನಿಯು ಓಮ್ನಿಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, “ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಓಮ್ನಿಚಾನಲ್ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಅವರನ್ನು ಒಂದುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅವು ಇನ್ನೂ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಪರಿಹಾರಗಳಾಗಿವೆ", ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ನಾವು ಮಳಿಗೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಮಿರ್ಗೋರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಾವು ಡಾಟ್.ಕಾಮ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಮೊದಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ತೆರೆಯುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಅದು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿತು. ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವಾಗಿ, ಓಮ್ನಿಚಾನಲ್ ನಾವು ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಲಯವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಬರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಭವಿಷ್ಯದ ಮಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. Maquieira ಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯು ಖಾಲಿ ಪದಗುಚ್ಛವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಕಂಪನಿಯು ಡಿಗ್ಗಿಟ್ ಎಂಬ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಚಿಲ್ಲರೆ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ತನ್ನದೇ ಸರಪಳಿಯಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. "ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಾವು ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ನಾವು ಅವಕಾಶದ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಕ್ಲೈಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ಕೊಡುಗೆ ಮತ್ತು ಕೋಟಾಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಮಗ್ರ ಸಲಹೆಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಈ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ನಡೆಸಿದ ಇತರ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಪೈಕಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಎಕ್ಸ್‌ಚೇಂಜ್ ಪ್ಲಾನ್, ಇದು 2020 ರಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು, ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಕ್ಲೈಂಟ್ ತಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗದೆ ಪಾವತಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಅವರು ಬಳಸಿದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಿಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. "ಫಲಿತಾಂಶವು ವಿಚ್ಛಿದ್ರಕಾರಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾವು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಪ್ರವರ್ತಕರಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಮ್ಯಾಕ್ವಿಯೆರಾ ವಿವರಿಸಿದರು.

ಆ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಓಮ್ನಿಚಾನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಆನ್‌ಲೈನ್ ಖರೀದಿ ಮತ್ತು ಸ್ಟೋರ್ ಪಿಕಪ್ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ; ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಶಿಪ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ, ವಿತರಣಾ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ; ಅಥವಾ, ಜನರು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಆದರೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಖರೀದಿಯಂತೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಿಸಬಹುದು.

2022 ಕಂಪನಿಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ವರ್ಷವಾಗಿದೆ, ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ, ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. "ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಇದನ್ನು ಮೊದಲು ಟಿಯೆರಾ ಡೆಲ್ ಫ್ಯೂಗೊದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಿರ್ಗೋರ್ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ವ ತಯಾರಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋದೆವು. ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ ಇತರ ಯಾವುದೇ ದೇಶಗಳಂತೆಯೇ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು, ಅದು ನಮಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ, ”ಡ್ರೊಬೆಟಾ ಹೇಳಿದರು.

ಮಿರ್ಗೊರ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್‌ನ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಮಿರ್ಗೊರ್ ಮಾತುಕತೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು, ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟದ ವೈಯಕ್ತೀಕರಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. "ಮಿರ್ಗೋರ್‌ನಿಂದ ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ವಿವರವಾದ ಮತ್ತು ಚುರುಕುಬುದ್ಧಿಯ ಗ್ರಾಹಕ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುವ ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಮಕ್ವಿಯೆರಾ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದರು.

______________________________________________________

ವಿಷಯ LAB LA NACION ನ ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಿತರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕವಾಗಿದೆ. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರಿಗಾಗಿ ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯ LAB ನಿಂದ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ. LA NACION ನ ಬರವಣಿಗೆಯು ಈ ವಿಷಯದ ಪೀಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ.

Post a Comment for "ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕ: ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಓಮ್ನಿಚಾನಲ್ ಏಕೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ"