Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವಾದ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲೆ 2022 ರಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು

ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಪರೀಕ್ಷೆ

ಈ ವರ್ಷ, ಲ್ಯಾಟಿನ್ NCAP (ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರದೇಶದ ವಿವಿಧ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ 0 ಕಿಮೀ ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಕಾರುಗಳು ನೀಡುವ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ) ದೇಶಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸುವ ವಾಹನಗಳ ಮೇಲೆ ಐದು ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿತು.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಟೆಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ನೋಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ: ಲ್ಯಾಟಿನ್ NCAP ಕಾರನ್ನು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ನಾಶಮಾಡಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ತಯಾರಿಸುತ್ತೀರಿ

ಕೂಪ್ ಶೈಲಿಯ ಕ್ರಾಸ್‌ಒವರ್ ವಯಸ್ಕ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 92.4 ಶೇಕಡಾ  ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ, 91.5 ಶೇಕಡಾ ಮಕ್ಕಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 48.7 ಶೇಕಡಾ ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಗಳ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ   ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು.

ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ಇದು ಚಾಲಕನ ತಲೆ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆ, ಚಾಲಕನ ಮತ್ತು ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಎದೆ, ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಮೊಣಕಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಣಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಪಾದದ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ರಚನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಚಾವಟಿಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಸಹ ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ.

"ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿದ ಉಪಕರಣಗಳು ಉತ್ತಮ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದವು, ಇದು ನಿವಸ್ ಐದು ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು" ಎಂದು ಲ್ಯಾಟಿನ್ NCAP ನಿಂದ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, "ಪಾದಚಾರಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯು ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ AEB ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು.

ಉತ್ತರ ಅಮೆರಿಕಾದ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ SUV ವಯಸ್ಕ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 91.07 ಅಂಕಗಳನ್ನು, ಮಕ್ಕಳ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 91.84 ಶೇಕಡಾ, ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 54.14 ಶೇಕಡಾ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ನೆರವು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ 83.18 ಶೇಕಡಾವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ.

ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ತಲೆ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಎದೆಯ ರಕ್ಷಣೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಇತ್ತು. ಚಾಲಕನ ಮೊಣಕಾಲುಗಳು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ಡ್ಯಾಶ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಅಪಾಯಕಾರಿ ರಚನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ.

ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಪಾರ್ಶ್ವದ ಧ್ರುವದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ತಲೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ವಾಹನದ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗದ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಟಿನ್ NCAP ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಜಪಾನಿನ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಸೆಡಾನ್ ವಯಸ್ಕ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 83 ಪ್ರತಿಶತ ಅಂಕಗಳನ್ನು, ಮಕ್ಕಳ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 92 ಪ್ರತಿಶತ, ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 60 ಪ್ರತಿಶತ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ನೆರವು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ 82 ಪ್ರತಿಶತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ.

ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ತಲೆ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕನ ಎದೆಯ ರಕ್ಷಣೆ ಅತ್ಯಲ್ಪವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ಚಾಲಕನ ಮೊಣಕಾಲುಗಳು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ಡ್ಯಾಶ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಅಪಾಯಕಾರಿ ರಚನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ.

ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಪಾರ್ಶ್ವದ ಧ್ರುವದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ತಲೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಜರ್ಮನ್ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ ಹ್ಯಾಚ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ವಯಸ್ಕ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 83 ಪ್ರತಿಶತ ಅಂಕಗಳನ್ನು, ಮಕ್ಕಳ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 92 ಪ್ರತಿಶತ, ಪಾದಚಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 60 ಪ್ರತಿಶತ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ನೆರವು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ 82 ಪ್ರತಿಶತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ.

ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೊಣಕಾಲು, ತಲೆ, ಎದೆ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕನ ಟಿಬಿಯಾಸ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಟಿಬಿಯಾಸ್ ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಪಾದದ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಬಿನ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಕಂಬದಿಂದ ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆ ದೊರೆತರೆ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆ ಸಿಕ್ಕಿತು.

ಜರ್ಮನ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸೆಡಾನ್ ವಯಸ್ಕ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 83 ಪ್ರತಿಶತ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ, ಮಕ್ಕಳ ನಿವಾಸಿಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ 92 ಪ್ರತಿಶತ, ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ರಸ್ತೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 60 ಪ್ರತಿಶತ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ನೆರವು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ 82 ಪ್ರತಿಶತ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ.

ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ, ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ತಲೆ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕನ ಎದೆಯ ರಕ್ಷಣೆ ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೊಣಕಾಲು ರಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ರಚನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೊರೆಗಳನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಧ್ರುವದಿಂದ ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮದಲ್ಲಿ, ತಲೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವು ಉತ್ತಮ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಎದೆಯು ಕನಿಷ್ಠ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

Post a Comment for "ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವಾದ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲೆ 2022 ರಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು"